Saturday, February 7, 2009

May Friendster KB?

Pwedeng magtanong? My friendster ka ba? Pa-add naman! Eto email ko, maniwalaka@taoako.com. Penge na rin ng comment! Thanks!

Pansin mo ba ang nagagawa ng Friendster (www.friendster.com) sa buhay ng mga taong merong account dito? Nakakaloko minsan kasi parang hindi ka tao kapag wala kang friendster sa mga panahon ngayon. Ako nga, halos hindi nakukumpleto ang araw ko kapag hindi nakakapag-friendster. Lalo na 'yung kapatid ko na parang kada segundo e nagpapalit ng lay-out.

Lay-out. 'Yan isa pa 'yan. Nagtataka nga ko kung anung kasiyahan 'yung naidudulot ng pagpapalit-palit ng lay-out sa buhay ng isang tao. At hindi lang basta-basta ang pagpili ng lay-out para sa friendster mo, may specific na dahilan kung bakit mo 'yun napili. Tignan ang mga nakita kong titles ng mga lay-outs sa Friendster-Layouts. Kitang-kita ang pagkataong nakatago sa bawat layout.

Kiss me.
I want that boy. (Mark ang name ng author)

S.E.L.O.S.A (animated)

ILOVEYOU no matter what...
Ang Gusto Kong Girlfriend...
...BOYS ARE ALL THE SAME...

Goodbye my Lover

Die Ugly Die!

Layouts pa lang 'yan. Ano pa kaya ang mga shoutout? Eto naman ang mga halimbawa ng mga shoutout na hindi mo alam kung maaasar ka o mananahimik na lang.

"The more i wish to believe in you, For some reason it hurts even more ‘i like you a lot’ instead of ‘i love you’ sounds more like you"

"
ahekhek... sana makapasa ako sa algeb @ acco."

"
i want to be with you :)"

"
..iF mY hEart bLeed..aNd scReames And no oNe hEard a SounD..wUd iT BruNg mY peacE..iF My hearT jAz droWNed?? adD Mhe up.."

"
♥♥ smiLin has olweiz been easier.. dan expLaining y im SAD:(.. ♥♥ ]

"**ng na walang mag aadd sakin ha mga u*o* kyo t*ng i*a nyo!!!!!!!!"

"+_+huhuhu+_+ +_+kAlA nYo DyN+_+ +_+AnG hRaP MGInG gIRL+_+ +_+dME DMe BOYz+_+ +_+MaGhANaP KyO NG TrIp nYO NoH+_+ +_+MgA gIrL wAg kYo MaGtItIwLA KgD SA BOyZ mGA AmBISyOSO yAn MgA YAn+_+"

"
i hAve a LOt oF rEgrEts iN LifE bUt yOu aRe tHe hapPiEst rEgrEt iN mY LifE..."

"
~mAhiRap ka limutan ang lht ~lalo0 nah marami na keo0ng pinag xmhn ~na mga pag xubo0k ~kya ko0ng mag ma2hal keo0 ~cgurduhen nyo0ng nd nyo0h iiwan ~ang mhal nyo0h xa buhay ~i HaTe mY self!~"

"i'm so ugliness! are you more baeutiful than I was? then kill yourself! you damn!"


"Do you love me because I'm beautiful? or am I beautiful because you love me? 08-08-08"

Hay.. Hindi ko kinaya 'yun. Ganyan naman talaga ang karamihan sa mga tao. Ang hindi madaan sa pagsasabi ng personal ng mga bagay na gusto nilang sabihin, iniimbak na lang sa shoutout ang lahat ng gusto nilang ipaalam sa mundo. Kaso lang, nagiging comedy minsan ang mga dapat e drama show. Lahat ng emosyon ng mga tao kita mo agad sa shout-out, layout, bulletin, o kaya sa primary pic. Tingin ko nga kaya inimbento ng kung sinuman ang Friendster kasi may mga taong sadyang hindi kayang magpakatotoo kaya nagpaparinig na lang. Ang iba naman, nagpapanggap na may ginagawang research work para lang hindi mautusan ng nanay na maghugas ng plato.
"Pwede bang si kuya na lang maghugas ng plato, hindi pa ko tapos sa assignment ko...(mga ilang segundo) Ai shet nagcomment siya saken!" *ehem*

Sa mga Testi at Comments naman tayo. Dati kasi, ang akala ko, kusa dapat ang pagbibigay ng comment. Pero natutunan ko sa friendster na hindi pala. Pwede mo 'tong hingin sa kahit sino at sa kahit anong dahilan. Tapos ang icocomment sa'yo, yung mga graphics sa isang website tulad ng butterflies na may glitters na may "take care" o kaya picture ng nagpapatawang unggoy. Tsk tsk. Friendster. Friends. Ter.

Testimonials and Comments

Post a Comment | View All (379000999)

Eych
Posted 02/7/2009 9:08 pm

Pasensya na kung makikita mo ang shoutout mo dito sa blog na 'to. Isipin mo na lang, cute ka.

5 comments:

Anonymous said...

Hehe ayos! Buti hindi nagamit yung shout out ko dito ehehe

Eych said...

Muntik ko na siguro magamit yung shout out mo? hehe

Anonymous said...

wahahahahahahaha add nyu ko pls pundong2@yahoo.com

ArAr said...

at syempre ako rin i add nyo na rn ang poging poging si ArAR sa friendster..

rrr1229@ymail.com

Eych said...

pA-add din.. avellana@ymail.com
hehe

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Edited by PedXing-ArAr