Saturday, May 1, 2010

FRIENDSTER MAN MAY PUSO RIN !!!!!!!!!!!


life is transitory nga naman walang permanente dito sa earth lahat nagbabago,lahat nirerepair,lahat napapalitan,bibihira na lang siguro yung mga bagay na masasabi mong panghabangbuhay,bibihira yung mga bagay na parating nandiyan

naaalala mo pa ba yung mga panahon na madalas natin marinig sa ating mga kaibigan ung mga linyang

ui”enge naman akong testi

yung mga banat na

ui”comment naman dyan

yung tipong paramihan pa kayo ng friends na kahit hindi mo naman kilala add lang ng add at accept lng ng accept, yan yung madalas maging sinaryo nung highschool pa ako o kaya pagandahan ng background mas madaming glitters mas maganda, pagandahan ng comment mas makulay mas makinang mas maraming thank you ang babalik sayo

yan ang FRIENDSTER ang isa sa mga kadalasan hinihingi mong account sa mga crush mo, isa sa ginagamit mo para magsearch ng pics ng mga pinagpapantasyahan mo

1styir hyskul ako nung namulat ako sa pagkakaroon ng account sa friendster pero ngayon dumating si FACEBOOK, naglabasan ang twitter, naglabasan ang skype, dumating ang formspring ang dating “shout out” ngayon ay status na, ang dating “primary pic" ngayon ay “profile pic” na, ang dating “who viewed me” ngayon ay “topfans na” ang dating 6 na pwede mong ilagay sa feature friend ngayon ay 12 na, wala nang verify verify account halos lahat nagbago nung dumating si FACEBOOK except na lang siguro ang salitang LOGOUT na ewan ko ba kung bakit hirap na hirap tayong pindutin.. bigla na lang napanis si FRIENDSTER sabihin na natin mas maganda ang features ni FACEBOOK kaya mas bumenta siya pwede din natin masabi na nagsawa ang tao sa kanya, well ganun talaga ang buhay pag paulit-ulit na lang matututo ka rin magsawa parang sa isang relasyon din yan..eh nung mga panahon na add lang ng add at acccept lang ng accept ang mga tao ng friends, sa facebook iba pag hindi ka nila kilala habangbuhay ka nang mababaon sa pending request nila o kaya naman click ignore

kahapon nag formspring ako tinanung ko ang isa kong kaibigan tinanung ko sya na sa panahon ngayon may natitira pa bang lamang ang friendster sa facebook, nagulat ako at nabigla sa sagot nya sabi nya kasi “mas may sentimental value" daw ang FRIENDSTER sa kanya kasi andun lahat ng memories, talagang *thumbsup* ako sa sagot nya tama nga naman sa likod nung makikinang na glitter na comments, sa likod ng paramihan ng comments, sa pagandahan ng backgrounds at sa paramihan ng friends andun pa din yung memories ko nung highschool pa ako, andun pa din unang napost yung mga pictures ko kasama yung mga highschool friends ko, yan na siguro ang pinakalamang ng friendster sa facebook sa panahon ngayon, nung binuksan ko yung account ko sa friendster nakita ko ulit dun yung palitan namin ng message nung crush ko nung highschool o diba ang sarap balikbalikan, sa kinagaltagal man ng panahon ehh andudun pa din yung mga yun. nagbago man ang sistema yung mga alaalang naiwan sa account ko na yun ay hindi na mababago kahit anung pagunlad pa ang mangyari sa antas ng ating teknolohiya.

*BOW*

karlnuqui-may1/10

7 comments:

vern said...

ang ganda nmn :) thumbs up :)

karlnuqui said...

ty =)

vern said...

gagawan na kita ng fan page dahil sa galing mo. hehehe. chos =)

Anonymous said...

Ang galing nung sumagot sa Formspring. Tama. Tama talaga. Memories. Pareho pala tayo Karl, Freshman din ako nung nagkaroon ng FS. Haha. Oo nga eh. Dun kita unang inadd. Haha.

Anonymous said...

i hart dis! :D

tama. tama !!

galing mu karlipots. :))

karlnuqui said...

lab lab rheapots

Unknown said...

ang ganda nmn :) thumbs up :)

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Edited by PedXing-ArAr