Tuesday, January 20, 2009

Iisa Pa Lamang…

Alam nyo ba yung soap ni Claudine, Deither at Gabby na kung saan kontrabida si Cherry Pie bilang Isadora?

iisa_pa_lamang.jpg

Natapos na ito nung November ata pero hindi parin namin makalimutan ng mga bonggang bonggang mga dialogue nito! Lalo na yung “Magswiswimming ka lang naka diamonds ka pa?”

Dagdag mo pa dyan ang binigay na litrato ng ating kaibigang si Pol! Salamat Pol!

isadora-pol.JPG

WTFOMGLOLIPOPZ! Isadora the Explorer talaga? LOL Kulit mo Pol! Hehehe


At eto naman ang mga linyang kumakalat sa internet na galing sa soap! Mapapa EMG talaga kayo LOL! Enjoy!

ISADORA: “Ganito pala ang feeling maging hampas lupa, kaloka!”

SCARLET : “Blood is thicker than canal water!”

ISADORA: “Alam mo bibinyagan na lang kita ng bagong pangalan ‘Mrs. Katherine Maperang-mapera y Huthutera Byuda de Impostora! “

KATHERINE: “Ikaw lang ang alam kong may kakayahang pumatay ng tao, Isadora!”
ISADORA: “Well, I’m flattered!”

ISADORA: “Wala akong panahong makipagbalagtasan sayo Katherine. Tapos na ang linggo ng wika, hindi ka ba naabisuhan?”

KATHERINE: “Papatayin kita Isadora!”
ISADORA: “Pwes, pumila ka muna!”

ISADORA: “Ba’t ang daming bobo? Ang bilis naman nila manganak!”

ISADORA: “Masahol kapa sa dumi ng putik!”
KATHERINE: “Kung ako ay putik, ikaw ang imbornal… o say mo? Mas madumi yun kesa sa tae!!”

LOLA AURA: “Magkaka-patayan tayo, Isadora!”
ISADORA: “Dahan-dahan ka dyan sa wini-wishmo. Baka magkatotoo!!”

ISADORA: “Hindi ako defensive…. offensive ka lang!”

ISADORA: “Talaga nga namang may pakpak ang balita at my tenga ang lupa. O talagang chismosa ka lang?”

ISADORA: “Perfect ako pero nagkakamali rin…”

LOLA AURA: “Ilan bang paso ang kailangan mo, Isadora?”
ISADORA: “Haciendera ako at hindi hardinera, Aura! At isa pa, isa ka lang dumi sa akin.”
LOLA AURA: “Tandaan mo, balang araw, ang duming ito ang makakapuwing sa yo!”
ISADORA: “Eh di magshe-shades ako!”

SOPHIA: “Ma, may mga tao!”
ISADORA: “Naku, lintik na! — ay, si Aura lang pala… kaya ko ‘to!”

SOPHIA: “Mommy, tama na. Hindi ako bulag”.
ISADORA: “Oo, alam ko. Hindi ka bulag. Pero sana pipi ka nalang kasi naririndi na ako sa mga pinagsasasabi mo”

(Maid is about to leave Isadora) ISADORA: Pagkatapos kitang binaba sa bundok mo at pinatikim ng corned beef, lalayasan mo ako?

ISADORA: “Oh aren’t you excited to see me?”
SCARLETT: “Excited? Alam mo bang mas excited pa akong magpunta ng dentista at mag pa root canal kesa ang makaharap ka?”
ISADORA: “Ikaw naman, nagpapaka-funny. Kung ang lahat ng bulok na ngipin ay kasing ganda ko, o di wala ng bibili ng toothpaste… I’m so witty!”
—-

Ahahahaah winner diba?! May mga kanal at tae pang nalalaman! LOL! Sana may part 2!

ABS!!! Part 2!!! Dali na!!! :)


SOURCE: http://greenpinoy.com/

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Edited by PedXing-ArAr