Saturday, January 10, 2009

Germs

Hindi ba kayo nandidiri pag may nakikiinom sa baso nyo? hindi naman sa pagiging maarte o madamot.

Ang laway kasi hindi shinishare,kung shinishare yun edi sana gumawa ang Diyos ng isang malaking dagat ng laway para ibahagi saating lahat. :)

Ganito kasi yun,alam ko madaming mahilig makiinom,matanda man o bata,pero hindi ba sumasagi sa isipan nyo na pag ininuman yung inuman nyo eh may posibilidad na mahulog yung laway nung tao na yun sa inumin nyo? nandidiri kayo pag laway ang tumalsik sa balat nyo,pero isipin mo pag sa inumin parang nilunok at tinaggap mo ng buong-buo ang laway ng iba.Ang sarap diba?(anong malay mo kung nag sisipilyo ba yung pinainom mo?) at sabi din ng nanay ko,hindi yun HYGIENIC,o diba english pa yun. Isa pa nag mumuka kang walang pambili ng sarili mong inumin, isang malaking kahihiyan. tsk tsk mababansagan kapang "poor".

Eto naman badtrip,naawa ako sa mga batang nagdadala ng JUG,at isa na ko dun (NOON YUN!),wala ka man lang kamalay-malay na isang libo at dalawang daan na pala ang nakainom sa jug mo,akala mo seyp ang tubig mo,malinis at sariwa,yun pala binabahayan at nag paparty na ang mga mikrobyo sa tubig mo. MMMM SARAP!

na i-share ko lang kasi madami akong napansing ganun,kasi akala nung iba nag dadamot ako pag nanghihingi sila ng tubig eh,hindi ako madamot,ayoko lang ng germs.HAHA.

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Edited by PedXing-ArAr